Tham tu VDT – Nhiều người không chấp nhận việc người già ngoại tình, phía sau chuyện người già ngoại tình là những câu chuyện rất cần được cảm thông.

Dich vu tham tu VDT

Cái gì vợ thiếu thì đều có ở người tình?

Sau nhiều năm làm giám đốc một lâm trường ở Tây Ninh, ông N.KHA (năm nay đã 70 tuổi) về hưu và chuyển hẳn về sinh sống cùng gia đình ở Thành Phố Đà Nẵng.

Cuộc sống bình lặng của ông cứ thế diễn ra cho đến một hôm, trong cuộc họp mặt cơ quan cũ ở ngay Hà Nội, ông bất ngờ gặp lại bà P.T.D., một công nhân đi làm kinh tế mới ở lâm trường, nơi ông từng làm lãnh đạo.

Trở về sinh sống cùng gia đình, có mấy mặt con cùng vợ, nhưng có rất nhiều thứ, ông không thể chia sẻ được với người bạn đời.

Phải thú thật ngày ngày đó, ông cũng rất quý và có thiện cảm với bà D., nhưng vì đã có gia đình, lại là lãnh đạo một cơ quan nên ông chôn chặt những “tình cảm trăng hoa” trong lòng.

Gặp lại bà D. khi cả hai đã về già, những cảm xúc cũ lại xuất hiện trong ông rất lạ. Sau này tìm hiểu, ông mới dược biết chồng bà D. mất sớm, bà phải bỏ quê lên Đà Nẵng thuê phòng trọ, ngày ngày đi bán rau ngoài chợ kiếm tiền nuôi con ở quê.

Sau cuộc gặp mặt định mệnh ấy, ông K. hay tìm gặp bà D. trò chuyện. Ông có thể ngồi tâm sự cả giờ, thậm chí hàng ngày với bà mà không biết chán. Và, thật kỳ lạ, ông cảm thấy tất cả những gì mà người vợ ông đã chung sống bao năm còn thiếu, ông đều tìm thấy ở bà D.

Rồi tình yêu giữa họ nảy nở lúc nào không hay. Mỗi tuần mà ông không gặp được bà lấy một lần thì ông ăn ở không yên.

Nhưng tình yêu của ông K. và bà D., những người từng coi nhau là “đồng chí” cũng rất trong sáng, chứ không hề có chuyện lợi dụng. Vì vậy, họ chưa bao giờ đi quá giới hạn, ngoài việc tâm giao.

Thế nhưng, mối quan hệ của họ cũng chỉ duy trì được 2 năm thì các con ông K. phát hiện. Có được bằng chứng ông bố đi “ngoại tình”, không cần tìm hiểu ngọn nguồn, các con ông liên tục chỉ trích, lên án ông đã phản bội mẹ và không có đạo đức khi “già rồi mà vẫn còn thói trăng hoa”. Không chỉ lên án bố, các con ông còn kéo đến cả nơi bà D. ở trọ để làm lớn chuyện, khiến bà phải chuyển nơi trọ mới.

Chịu cảnh vợ con chỉ trích, lên án mà không biết giải thích thế nào, ông K. bị suy sụp tinh thần và rơi vào trầm cảm khiến ông liên tục phải nhập viện điều trị.

Tham tu VDT – Ngoại tình người già: cần cảm thông hơn lên án

Theo Văn phòng thám tử VDT thì những người già đi ngoại tình, dù là những cụ đi ngoại tình theo đúng nghĩa là giải phóng năng lượng tình dục thì họ cũng rất tội nghiệp và họ rất dễ trở thành đối tượng bị lợi dụng.

Chuyện những người già, đa số đều có con cháu, lẽ ra họ phải là tấm gương trong gia đình mà lại đi ngoại tình là một hiện tượng rất đáng phê phán. Thế nhưng, nhìn ở khía cạnh khác, nhiều trường hợp người già đi ngoại tình cũng rất cần được thông cảm.

Trong thực tế, có rất nhiều người già đi “ngoại tình”, mà thực chất, người bạn tình của họ chỉ đơn thuần là bạn tâm giao thì rất cần nhận được sự thông cảm, chứ không phải thái độ lên án.

Thám tử VDT kể, mới đây, văn phòng thám tử VDT có nhận được một hợp đồng yêu cầu điều tra việc ngoại tình của một cụ ông đã ở tuổi thất thập từ một khách hàng ở ngay quận Long Biên, Hà Nội.

Theo lời kể của gia đình thì một năm trước, ông cụ bắt đầu tham gia một số lớp tập thể dục buổi sáng. Từ lớp học này, ông cụ quen một cụ bà khác, cũng đã ngoài 60 tuổi rồi.

Mối quan hệ này không có gì đáng nói, nhưng các con của cụ, hầu hết đều có học hàm học vị thì lại không chấp nhận được việc có một ông bố đã gần đất xa trời rồi lại bắt đầu “phiêu lưu” trong một mối tình mới.

Rất nhiều lần, các con của cụ bắt gặp ông bố và cụ bà kia ngồi tình tứ, nhổ tóc sâu cho nhau thân mật như một đôi tình nhân. Nhưng nói thì ông cụ bảo, họ chỉ là bạn bè, chứ không có quan hệ yêu đương gì cả.

Ngăn cấm không được, các con ông cụ bèn đi thuê dịch vụ thám tử, mong các thám tử VDT có thể có những bằng chứng ngoại tình đích xác để các con có thể buộc tội người cha.

Thế nhưng, hơn hai tuần theo dõi, những gì thám tử VDT ghi nhận được chỉ là câu chuyện của hai con người rất cô đơn gặp nhau và trở thành bạn tri kỷ.

Sự thực, nếu họ còn trẻ, thì quan hệ của họ có lẽ đã đi theo hướng khác. Thế nhưng, cả hai đều đã già, đều sống đơn thân: một người đã mất vợ, phải một mình nuôi con, trong khi người kia thì chồng  cũng đã mất từ lâu.

Sau khi không thể tìm được chứng cứ ngoại tình của ông cụ, các thám tử VDT về gặp khách hàng chấm dứt hợp đồng. Các con ông cụ khi ấy tức giận đến mặt đỏ tía tai vì như thế cũng đồng nghĩa họ sẽ không ngăn cản được việc ông bố già tiếp tục ngoại tình. Thế nhưng, khi nghe thám tử VDT nói: sở dĩ  ở trong gia đình, ông cụ quá cô đơn, không biết nói chuyện với ai và không có ai hiểu cụ nên ông cụ phải đi tìm bạn tâm giao bên ngoài. Nghe thám tử VDT nói vậy, mặt các con ông già chùng xuống như những kẻ vừa biết lỗi cám ơn rối rít công ty thám tử VDT.

Và rất nhiều ngày sau đi qua khu ghế đá ven hồ, nơi ông cụ vẫn hay ngồi cùng bà bạn già, họ vẫn thấy ông cụ và bà bạn ngồi nhổ tóc sâu cho nhau và nói những câu chuyện vu vơ như chẳng bao giờ hết chuyện…

  • Nguyễn Tuyến
Facebook
Twitter
LinkedIn
Telegram
Pinterest

Tham khảo thêm

Dịch vụ thám tử