Angelina Jolie thuê một thám tử riêng để theo dõi chân từng cử chỉ, hành động của Brad Pitt trên khắp mọi nẻo đường.

“Thám tử này theo sát nút Pitt. Angelina Jolie phải làm thế vì cô nghĩ Brad đang nói dối mình. Cặp siêu sao thường xảy ra những trận khẩu chiến trong thời gian gần đây và Jolie có cảm giác mình không thể kiểm soát nổi tình hình và níu kéo Brad ở lại”, một nguồn tin tiết lộ.

Angelina Jolie thuê thám tử theo dõi “ông Smith”.

Theo các tờ báo của Mỹ, cặp đôi quyền lực của Hollywood đã tìm gặp luật sư để bàn bạc về tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Hai người có một cuộc tranh luận nảy lửa vào Lễ Giáng sinh và có ý định kết thúc câu chuyện tình kéo dài 5 năm của mình.

Tài sản chung của cả hai người có 300 triệu USD và Angelina muốn 25% trong số đó. Ngoài ra, Pitt và Jolie còn đồng sở hữu những bộ sưu tập nghệ thuật đắt tiền và khối tài sản khổng lồ. “Angie và Brad rất buồn khi tình hình ngày càng xấu đi. Tuy nhiên, nếu không giải quyết vấn đề ngay thì tình hình sẽ tồi tệ hơn”, một nguồn cho biết trên tạp chí Now.

Báo chí Mỹ nhận định nếu thực sự “ông bà Smith” đường ai nấy đi, thì đây sẽ là cuộc chia tay tồi tệ nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood.

Theo www.baodatviet.vn

Thám tử tư VDT

Facebook
Twitter
LinkedIn
Telegram
Pinterest

Tham khảo thêm

Dịch vụ thám tử