“Con người dù là người xấu hay người  tốt, nhưng có mấy ai vượt qua được cám  dỗ đời thường”

Minh họa - Tham tu tu VDT

Tham tu VDT – Gõ cửa Văn Phòng thám tử tư VDT, Chị Thu Hương (Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) có cuộc nói chuyện với GĐ Nguyễn Minh Long.

Chị tâm sự: “Tôi và ông xã chung sống với nhau rất hạnh phúc cho tới khi Bé Bi chào đời. Mặc dù, tôi thấy anh ấy rất yêu thương vợ con nhưng thường xuyên nhậu nhẹtvà về trễ với lý do phải đi gặp khách hàng. Rồi mọi chuyện cứ thế diễn ra, ông xã tôi dường như đã hết yêu tôi, hay né tránh tôi, chuyện chăn gối ngày càng ít hơn…. Quay đi  quay lại, tôi nghĩ do anh ấy làm việc quá sức, nhu cầu khác trước đây nên tôi cũng bỏ qua” . Chị nói tiếp: “Thời gian cứ trôi qua, mọi chuyện cũng không có gì thay đổi, thậm chí còn tệ hơn. Bao nhiêu tin đồn chồng tôi cặp bồ cứ dồn dập tới tai tôi. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, tôi đã nhờ nhờ anh xe ôm đầu ngõ theo dõi chồng nhưng không có kết quả gì. Cuối cùng tôi quyết định tìm đến Công ty Thám Tử Tư nhờ giúp đỡ.” Vị GĐ Công ty tham tu tu VDT nhanh chóng lấy thông tin nhận dạng, phương tiện đi lại, số điện thoại, địa chỉ nhà, địa chỉ cơ quan của chồng chị Hương. Sáng ngày hôm sau, các Thám Tử Tư tiến hành công việc của mình. 8h30 các Thám Tử VDT đã đứng chốt tại cổng nhà chị Hương, ngày đầu tiên không có kết quả gì. Ngày thứ hai, các Thám Tử Tư cũng không phát hiện được điều gì. Ban điều hành Công ty thám tử VDT gọi điện cho chị Hương báo cáo tình hình công việc, để yên tâm chị vẫn nhờ Thám Tử làm thêm một ngày nữa xem thế nào.6h30 sáng ngày chủ nhật, chị Hương gọi điện cho thám tử nói rằng: ông xã mình đang vội vàng chuẩn bị đi. Tôi bảo chị ấy cố gắng tìm cách giữ chồng ở nhà một lát để chờ chúng tôi đến. Và 25 phút sau khi chồng chị Hương phóng xe ra khỏi cổng thì hai thám tử cũng kịp bám sát theo sau.Đi đến đầu đường Trần Hưng Đạo, chồng chị Hương bất ngờ dừng xe lại đón một cô gái trẻ đẹp, mặc áo cộc tay màu đen tuyền, chân váy màu đỏ, tóc làm xoăn và nhuộm màu hạt dẻ. Hai người đi ăn sáng, ra bờ hồ ngồi uống café khoảng 40 phút. Sau đó, họ đi thẳng đến cơ quan. Các thám tử đang băn khoăn vì chủ nhật họ đến cơ quan để làm gì? Nên điện không báo cho khách hàng đi thẳng đến cơ quan của chồng.Chị Hương đến cơ quan, gửi xe xong chị và một thám tử đi thẳng vào phòng làm việc của chồng chị. Trời! không thể tin nổi vào mắt của mình nữa. Ông chồng của chị Hương và cô gái kia đang ôm hôn nhau say  đắm.Chị Hương đứng thẫn thờ người, chị không nói gì, chị bật khóc và chạy đi.
Ngày hôm sau, chị Hương đến gặp GĐ Công ty thám tử  VDT để kết thúc hợp đồng. Chị bộc bạch những cảm xúc của người phụ nữ bị chồng phản bội. Chị đã bị suy sụp tinh thần và mất hết lòng tin.Ngồi đối diện với người phụ nữ, trông khuôn mặt chị xanh xao và gầy hơn.
Có lẽ chị đã phải suy nghĩ rất nhiều, GĐ Nguyễn Minh Long hành nghề thám tử lâu năm, trường hợp giống chị cũng tương đối nhiều. Anh khuyên chị không nên để gia đình tan vỡ, mọi vấn đề đều có cách giải quyết, “Có nút thắt, ắt hẳn phải có nút gỡ”. Bên cạnh chị còn có đứa con thơ, liệu tương lai của con chị sau này sẽ như thế nào nếu thiếu tình thương của người cha? Hơn lúc nào hết chị phải mạnh mẽ, bình tĩnh, tâm sự với anh nhiều hơn và nên cho chồng thêm một cơ hội nữa. Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình chị!

(Tên nhân vật đã được thay đổi)
Công ty Thám Tử  VDT

Facebook
Twitter
LinkedIn
Telegram
Pinterest

Tham khảo thêm

Dịch vụ thám tử