Thám tử cung cấp bằng chứng cho luật sư tranh tụng có quan trọng?

Thám tử cung cấp bằng chứng cho luật sư tranh tụng. Luật sư khi tranh tụng tại tòa ngoài nắm chắc quy định pháp luật khi tranh tụng còn cần nhiều yếu tố khác khi đó dịch vụ thám tử sẽ đem đến hỗ trợ tối đa.

Thám tử cung cấp bằng chứng cho luật sư: Các quy định pháp luật mà luật sư cần nắm

Trước hết, luật sư tranh tụng cần phải nắm chắc quy định pháp luật liên quan đến vụ việc và thủ tục tố tụng tại tòa, trọng tài. Tuy nhiên, cần đặc biệt lưu ý các quy định về tố tụng bởi luật tố tụng quy định rõ ràng về quyền và nghĩa vụ của đương sự, người tham gia tố tụng, người tiến hành tố tụng cũng như các bước, cách thức tiến hành giải quyết vụ việc tại tòa, trọng tài.

Có nắm chắc các quy định đó, luật sư tranh tụng mới có thể thực hiện đúng quy trình, cách thức để bảo vệ tối đa quyền và lợi ích của khách hàng. Ví dụ: luật sư phải nắm chắc quy định của luật tố tụng dân sự về thời hạn kháng cáo để có thể tư vấn cho khách hàng kháng cáo trong hạn quy định hay kháng cáo quá hạn thì phải có lý do chính đáng được pháp luật quy định. Hay cách thức nộp hồ sơ khởi kiện tại trọng tài, luật sư cần tư vấn cho khách hàng chuẩn bị đủ số bộ đơn khởi kiện để nộp theo quy định…

Chuẩn bị những tài liệu, chứng cứ cần thiết cần thiết

Trong bất cứ hoạt động tranh tụng nào, thì tài liệu chứng cứ luôn là các điều kiện đảm bảo thành công, giúp tòa phán định chính xác, giúp luật sư nắm rõ khả năng tranh tụng và gia quyết định của tòa trước mỗi bên.

Các chứng cứ quan trọng thắng kiện 

Chứng cứ có thể là những tài liệu, hình ảnh xác thực được phép công bố, hoặc chỉ trình trước tòa. Quá trình thu thập chứng cứ này cần có những người làm việc có trách nhiệm và chuyên môn đảm bảo chứng cứ chính xác khách quan, không bị sai lệch hoặc thiếu sót.

Ngoài ra có những tài liệu hoặc tình tiết thêm không cần trình trước tòa, nhưng giúp cho luật sư hiểu rõ hơn về cả 2 bên tranh tụng cũng hữu ích cho luật sư. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê thám tử điều tra thông tin, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Dịch vụ thám tử là cánh tay hỗ trợ cho luật sư

Những luật sư giỏi trước khi tranh tụng đều có thể xây dựng cho mình một hệ thống thu thập thông tin riêng, và dịch vụ thám tử là một cánh tay đắc lực. Qua dịch vụ thám tử, các quá trình tiếp cận chứng cứ và tình tiết được tăng lên về mặt thông tin, có nhiều góc nhìn hơn thay vì chỉ từ bên thân chủ cung cấp.

Các hoạt động theo dõi bổ sung cũng rất cần thiết để cho luật sư có thêm cái nhìn sáng suốt về mục đích hoặc các biến đổi của đối phương trong quá trình tranh tụng, tránh bị bất ngờ hoặc nảy sinh các yếu tố khác gây ảnh hưởng quyết định của tòa, cũng như thời gian tranh tụng.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Telegram
Pinterest

Tham khảo thêm

Dịch vụ thám tử