Nhiều người trong số các bạn chắc hẳn đã từng, đang hoặc sẽ có nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử, đây là một lĩnh vực hoạt động đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn tại nước ta. Trong bài viết sau đây các bạn sẽ cùng Thám tử VDT tìm hiều về các bước để có thể thuê được một đơn vị thám tử chuyên nghiệp nhé!

Bước 1: Lựa chọn dịch vụ thám tử

Thám tử tư nói chung là lĩnh vực đem lại rất nhiều giá trị cho xã hội. Tuy nhiên, để có được dịch vụ tốt nhất thì trước tiên bạn hãy dành chút thời gian để nghiên cứu, tìm kiếm thông tin về các văn phòng thám tử để từ đó có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy nhất.

Bạn có thể trực tiếp tham khảo ý kiến của bạn bè, người quen, những người đã từng có kinh nghiệm sử dụng dịch vụ thám tử tư, ngoài ra bạn còn có thể đánh giá đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử đó thông qua cách họ phục vụ khách hàng, các thủ tục được tiến hành ra sao, …

Ngoài ra để nhận biết xem một văn phòng thám tử có chuyên nghiệp hay không thì bạn có thể tham khảo những tiêu chí sau đây:

• Có địa chỉ văn phòng cụ thể
• Mọi hoạt động giao dịch đều có hợp đồng kinh tế theo đúng luật pháp Việt Nam
• Văn phòng là một tổ chức có người đại diện pháp nhân trước pháp luật
• Có con dấu và giấy phép đăng ký kinh doanh còn hiệu lực
• Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tính, không tiền án tiền sự, lý lịch nhân thân tốt
• Nhân viên tư vấn về dịch vụ thân thiện và nhiệt tình, với phương châm cùng bạn giải quyết vấn đề chứ không phải là chèo kéo khách ký hợp đồng.
• Hợp đồng dịch vụ có đầy đủ các điều khoản rõ ràng về chi phí, quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên.

Bước 2: Liên hệ trực tiếp hoặc gặp mặt để được tư vấn

Sau khi đã lựa chọn được một địa chỉ thuê thám tử tư uy tín, chuyên nghiệp thì bằng nhiều cách khác nhau bạn có thể gặp gỡ và trao đổi với họ về các vấn đề mà bạn đang gặp phải. Tuy nhiên lời khuyên là bạn hãy liên hệ trực tiếp với họ qua điện thoại và nếu có thể thì hãy sắp xếp một cuộc gặp gỡ trực tiếp để được tư vấn rõ ràng và kỹ lưỡng hơn.

Thông qua hình thức liên lạc bằng điện thoại bạn có thể xin được thông tin về gói dịch vụ, chi phí thuê dịch vụ, các phương án làm việc, các thủ tục cần chuẩn bị, … Và trước khi ký kết hợp đồng chính thức thì ban nên gặp trực tiếp văn phòng thám tử đó để xem xét lại thông tin hợp đồng và đánh giá để đi đến quyết định ký hợp đồng.

Bước 3: Chuẩn bị đầy đủ những thông tin cần thiết

Khi đã lựa chọn được một đơn vị thám tử ưng ý thì để vấn đề được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất thì một trong những yêu cầu tiên quyết là bạn phải cung cấp cho văn phòng thám tử đó thông tin đầy đủ, chính xác về đối tượng, sự việc cần giải quyết như địa chỉ nhà, cơ quan làm việc, biển số xe, … và các thông tin liên quan khác.

Thông tin mà bạn cung cấp chính là cơ sở ban đầu cho việc điều tra và làm rõ sự việc để từ đó nhanh chóng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất.

Dựa trên những thông tin này thì văn phòng thám tử sẽ đề xuất những biện phải giải quyết tối ưu nhất cho bạn lựa chọn.

Bước 4: Tiến hành ký hợp đồng

Khi đã đồng ý về phương án giải quyết, các điều khoản thanh toán, … thì bạn đã có thể đặt bút ký hợp đồng hợp tác. Hợp đồng chính là văn bản hợp pháp chứng minh cho quyền lợi và trách nhiệm cơ bản của mỗi bên trong việc thực hiện hợp đồng.

Vậy nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê thám tử, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin tư vấn tốt nhất!

CÔNG TY THÁM TỬ VDT

Trụ Sở : Tầng 14.6 lô E9 tòa nhà VIMECO, đường Phạm Hùng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
VPGD  : Số 24 ngõ 29 phố Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.
Hotline: 094.368.2399
Email   : thamtuvdt@gmail.com

#thuethamtu #thamtu #thamtuchuyennghiep

Facebook
Twitter
LinkedIn
Telegram
Pinterest

Tham khảo thêm

Dịch vụ thám tử